คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 48
เรียน ท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณและสมาชิกเว็บไซต์ Pantip ทุกท่าน
ศูนย์อาหารฟู้ดไอแลนด์ และ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ต้องกราบขออภัยท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณและสมาชิกเว็บไซต์ Pantip ทุกท่าน กับเหตุการณ์และข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น ขณะนี้ทางทีมผู้บริหารได้มีข้อกำหนดในการลงโทษ ร้านโป่วเทียมเฮง ตามความผิดที่เกิดขึ้นและพิจารณาให้พนักงานที่มีความประพฤติไม่เหมาะสมพ้นจากสภาพการบริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังจากได้มีการตรวจสอบและพิจารณาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งเร่งดำเนินการแก้ไขป้ายราคาให้มีความชัดเจนมากขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้กับลูกค้าท่านอื่น หรือหากเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีกครั้งทางศูนย์อาหารฯ จะยุติสัญญาการเช่าพื้นที่กับทางร้านทันที
อย่างไรก็ตาม ศูนย์อาหารฟู้ดไอแลนด์ และ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ตระหนักถึงความสำคัญในทุกข้อร้องเรียนของลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ทางเราต้องขอขอบพระคุณลูกค้า สำหรับข้อร้องเรียนและข้อสงสัยในทุกกรณี ทางเราขอน้อมรับฟังและนำไปปรับปรุงแก้ไขเพื่อพัฒนาปรับปรุงรูปแบบการบริการของเราต่อไปในอนาคต
ศูนย์อาหารฟู้ดไอแลนด์และคณะผู้บริหาร เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์
ศูนย์อาหารฟู้ดไอแลนด์ และ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ต้องกราบขออภัยท่านลูกค้าผู้มีอุปการะคุณและสมาชิกเว็บไซต์ Pantip ทุกท่าน กับเหตุการณ์และข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น ขณะนี้ทางทีมผู้บริหารได้มีข้อกำหนดในการลงโทษ ร้านโป่วเทียมเฮง ตามความผิดที่เกิดขึ้นและพิจารณาให้พนักงานที่มีความประพฤติไม่เหมาะสมพ้นจากสภาพการบริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ภายหลังจากได้มีการตรวจสอบและพิจารณาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งเร่งดำเนินการแก้ไขป้ายราคาให้มีความชัดเจนมากขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้กับลูกค้าท่านอื่น หรือหากเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีกครั้งทางศูนย์อาหารฯ จะยุติสัญญาการเช่าพื้นที่กับทางร้านทันที
อย่างไรก็ตาม ศูนย์อาหารฟู้ดไอแลนด์ และ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ตระหนักถึงความสำคัญในทุกข้อร้องเรียนของลูกค้าผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ทางเราต้องขอขอบพระคุณลูกค้า สำหรับข้อร้องเรียนและข้อสงสัยในทุกกรณี ทางเราขอน้อมรับฟังและนำไปปรับปรุงแก้ไขเพื่อพัฒนาปรับปรุงรูปแบบการบริการของเราต่อไปในอนาคต
ศูนย์อาหารฟู้ดไอแลนด์และคณะผู้บริหาร เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์
แสดงความคิดเห็น
เตือนภัย ศูนย์อาหารมาบุญครอง (MBK food court) ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อโป่วเทียมเฮง คิดราคาอาหารเกินราคา
ผมยื่นบัตรซึ่งมีเงินเหลือ101บาทไปให้ และก็รอรับบัตรคืน
แต่ปรากฎว่า พนง.ไม่คืนบัตร ผมก็เลยถามไป พนง.ตอบว่า "พอดี100 ทำให้100นึง"
ผมก็ยืนงงอยู่นานว่าไปผมไปสั่ง100นึงตอนไหน แถมในป้ายราคาด้านหลังก็มีราคาเดียว ไม่เห็นมีเขียนว่าพิเศษตรงไหน
สักพักพอตั้งสติได้ก็เลยเรียก ผจก. MBK food island มาจึงทำการคืนเงินให้ 21บาท พร้อมทำชามใหม่ให้ในราคา80บาท แต่ผมนับชิ้นอยู่ ทั้งสองราคามีจำนวนชิ้นเนื้อเท่ากันเป๊ะ
--ท่านใด จะสั่งร้านนี้ควรถามราคาให้แน่นอนและเช็คยอดบัตรดีๆ
สงสัย พนง.คงอยากได้ยอด น่ากลัวจัง
--ขอบคุณความคิดเห็นของท่านสมาชิกครับ เป็นไปได้ว่า พนง.ทุจริต
" ถ้าคิด 100 เหลือ1บาท ก็ต้องคืนบัตร "
"อันนี้คาดว่า จริงๆคือ 80 อาจเป็นไปได้ว่า พนักงานเก็บเงินไว้ในบัตรไปแลกคืนเองหรือเปล่าจึงไม่คืนบัตร"
เป็นไปได้สูงมากครับ เพราะตอนจะคืนบัตร ผมเป็นลูกค้ารายล่าสุด แต่บัตรกลับวางอยู่ในกอง ไม่ได้อยู่ใบบนสุดอย่างที่ควรจะเป็น
เหมือนซุกไว้พอเลิกงานก็ค่อยเอาไปแลก (หากหาดูcctvจะเห็นชัดเจน)
ปล. 1. 9ม.ค.60(10.15น.)ร้องเรียนกรมการค้าภายในเรื่องขายอาหารเกินราคาที่แสดงเรียบร้อยแล้วครับ และทางกรมการค้าภายในตอบอีเมล์กลับมาว่าได้รับเรื่องแล้ว
2. 9ม.ค.60(14.00น.) มีข้อความส่งมาจาก จนท.MBK food island เป็น SMS ว่า
"อยู่ระหว่างดำเนินการและวันนี้ได้เชิญเจ้าของร้านมาคุยและรับโทษ
ส่วน จนท.คนนั้นให้ออกจากพื้นที่ขายทันที
รวมถึงการประชุมทีมงานทั้งหมดบ่ายนี้ครับ"
3. 9ม.ค.60 มีอีเมล์ ตอบกลับจาก inv@mbk-center.co.th ว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ (พอดีผมร้องเรียนผ่านช่องทางนี้ด้วยครับ เพราะถือหุ้นตัวนี้อยู่นิดหน่อยครับ)
4. 9ม.ค.60 19.30น.ทางMBK โทรเข้ามาแจ้งผลการดำเนินการ 5ข้อดังนี้ ครับ
1.ปรับเงินร้านโป่วเทียมเฮง(ไม่ทราบจำนวน)
2.ย้ายพนง.ออกจากสาขา
3.ปรับบทลงโทษให้หนักขึ้นหากมีการกระทำผิดเป็นครั้งที่สอง
4.อบรมพนักงานให้เข้มงวดในเรื่องกฎเกณฑ์สำหรับทุกร้าน
5.อบรมให้มีใจรักงานบริการ
โดยจะมีอีเมลเป็นลายลักษณ์อักษรมาอีกครั้งครับ
5. 9ม.ค.60 20.58 มีอีเมลอย่างเป็นทางการจาก MBKส่งมา เรื่องการดำเนินการเรื่องร้องเรียนดังกล่าว (คห.54)
6. 10ม.ค.60 14.00 เรื่องดังกล่าวลงเวบเดลินิวส์ http://www.dailynews.co.th/regional/547963
7. ความคืบหน้าจากการร้องเรียนของกรมการค้าภายใน 1569
12 ม.ค.60 14.45น. กรมการค้าภายใน โทรมาแจ้งว่าอยู่ระหว่างเปรียบเทียบปรับทางร้าน และอยู่ระหว่างนำเรียนครับ
ถ้ามีความคืบหน้าจะมาอัพเดทต่อนะครับ
ปล. มีคนหลังไมค์มาถามผมว่า ผมได้เงินหรือของกำนัล จากMBK เพื่อยุติข้อร้องเรียน รวมถึงโพสข้อความ(อีเมล)ที่จะส่งผลดีกับ MBK นั้น
ผมขออนุญาตชี้แจงว่า "ไม่มีแน่นอนครับ และก็ไม่อยากได้ ขอแค่ทวงสิทธิ์ของผู้บริโภคคืนเท่านั้น "